T O M D I G I T A L
  • ยินดีต้อนรับสู่ร้านค้าออนไลน์ TOM Digital
  • bus-icon ติดตามออเดอร์ของคุณ

รถเข็น

ต้อง 100 % ส่วนลดพิเศษอัตราเพื่อสินค้าทางเลือก

ป้อนคำสำคัญ

การเปลี่ยนแปลงของตลาดและโอกาสในอนาคตภายใต้แนวโน้มการบริโภคดิจิทัล 3C

undefined


ด้วยความก้าวหน้าของวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีรอบใหม่ของการอัพเกรดการบริโภคและการขับเคลื่อนการพัฒนาอัจฉริยะผลิตภัณฑ์ดิจิตอล 3C ได้กลายเป็นพื้นที่สำคัญของการพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่เพิ่มขึ้น ตามรายงานสาธารณะของสถาบันวิจัยตลาดที่เกี่ยวข้องขนาดตลาดดิจิตอล 3C ทั่วโลกคาดว่าจะสูงถึง 1108.1 พันล้านเหรียญสหรัฐในปี 2566 เพิ่มขึ้น 3% เมื่อเทียบเป็นรายปี

เป็นที่ทราบกันดีว่า 3C Digital หมายถึงผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ในสามสาขาหลัก ๆ ของคอมพิวเตอร์ (คอมพิวเตอร์) การสื่อสาร (การสื่อสาร) และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค (เครื่องใช้ไฟฟ้า) ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ครอบคลุมประเภทของผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์เช่นสมาร์ทโฟนแล็ปท็อปแท็บเล็ตทีวีหูฟังเครื่องเสียงกล้องเครื่องเล่นเกมแหล่งจ่ายไฟมือถือ ฯลฯ จะเห็นได้ว่าเนื่องจากขนาดตลาดของอุตสาหกรรมดิจิตอล 3C มีขนาดใหญ่พอพื้นที่อุตสาหกรรมกว้างและการจำแนกประเภทผลิตภัณฑ์ที่เป็นระเบียบการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของอุตสาหกรรมดิจิตอล 3C นั้นไม่คาดคิดอย่างสมบูรณ์

อุตสาหกรรมดิจิทัล 3C นั้นไม่แตกต่างจากช่องทางการขายแบบดั้งเดิม ในปัจจุบันผู้ประกอบการดิจิทัลในตลาดจะเลือกใช้โซเชียลมีเดียเพื่อเพิ่มอิทธิพลของแบรนด์ของตนเองและหลังจากมีฐานผู้ใช้ที่แน่นอนแล้วใช้วิธีการทางการตลาดของ "การตลาดชุมชน" เพื่อส่งเสริมการขาย

โมเดลดิจิทัลประเภทนี้ได้รับการตอบรับอย่างดีจากตลาด บริษัทใหญ่ ๆ สามารถเข้าถึงลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ขยายช่องทางการขาย และดึงดูดผู้บริโภคให้ซื้อมากขึ้นโดยการแบ่งปันเนื้อหา เช่น วิดีโอส่งเสริมการขาย รูปภาพ และบทความ


สินค้า ขนส่ง ทั่วโลก

มีคลังสินค้ามากมาย ส่งตรง ส่งด่วน ส่งเร็ว

การชำระเงิน

ไม่ต้องกังวลกับการช็อปปิ้งไม่ต้องกังวลกับเงินคืน 100 %

บริการที่ประณีต

บริการที่ประณีต บริการหลังการขาย

สนับสนุน

ตลอดทั้งวัน แอดมินส่วนตัว ที่บริการของคุณเสมอ