T O M D I G I T A L
  • ยินดีต้อนรับสู่ร้านค้าออนไลน์ TOM Digital
  • bus-icon ติดตามออเดอร์ของคุณ

รถเข็น

ต้อง 100 % ส่วนลดพิเศษอัตราเพื่อสินค้าทางเลือก

ป้อนคำสำคัญ

ประกาศเปิดตัว TOM DIGITAL Thailand

ด้วยแนวโน้มของโลกาภิวัฒน์ สารสนเทศ และดิจิทัล ผลิตภัณฑ์ดิจิทัลจึงค่อยๆ กลายเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับชีวิตและการทำงานของผู้คน ผลิตภัณฑ์ดิจิทัลคุณภาพสูง นวัตกรรม และความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ช่วยให้ผู้ใช้ทั่วโลกได้รับบริการดิจิทัลที่ทรงพลัง ชาญฉลาดยิ่งขึ้น และสะดวกยิ่งขึ้น การพัฒนาอย่างรวดเร็วของผลิตภัณฑ์ดิจิทัลยังได้ส่งเสริมการพัฒนาเศรษฐกิจโลก เทคโนโลยี และสาขาอื่นๆ อีกมากมาย และได้กลายเป็นกำลังสำคัญในการส่งเสริมการเติบโตทางเศรษฐกิจโลกและความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ตามเทรนด์นี้ TOM DIGITAL ได้เปิดตัวในประเทศไทย

TOM DIGITAL เป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่รวบรวมแบรนด์ดิจิทัลมากมาย ใช้เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซเพื่อขายสินค้าหรือบริการออนไลน์ให้กับผู้บริโภคในประเทศต่างๆ

TOM DIGITAL มีวิธีการขายที่หลากหลายและหลากหลายและรูปแบบการดำเนินงานที่สมบูรณ์ โดยให้บริการแก่ผู้ซื้อและผู้ขายผ่านกฎการทำธุรกรรม ระบบการชำระเงิน และระบบลอจิสติกส์ที่สมบูรณ์ตามข้อกำหนดเฉพาะของธุรกรรมและบริการ ยิ่งไปกว่านั้น ยังเป็นระบบนิเวศที่สมบูรณ์ที่สร้างมูลค่าให้กับเจ้าของธุรกิจโดยนำนักพัฒนา ผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจ และนักช้อปมารวมตัวกันเพื่อให้การค้าทำงานได้ดีขึ้นสำหรับทุกคน ในการทำเช่นนั้น TOM DIGITAL ยังช่วยให้ใครก็ตามที่แสวงหาความเป็นอิสระในการเป็นผู้ประกอบการเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น

ในช่วงเวลาสำคัญนี้ TOM DIGITAL จะใช้ผลิตภัณฑ์แบรนด์ดิจิทัลคุณภาพสูงชุดแรกเป็นผลิตภัณฑ์ที่ระบายการจราจร เมื่อคุณซื้อสินค้าที่ TOM DIGITAL คุณจะได้รับเงินคืน 50% กิจกรรมนี้จะกินเวลาหนึ่งเดือนและเป็นการวางรากฐานที่มั่นคงสำหรับการเปิดตัว TOM DIGITAL


สินค้า ขนส่ง ทั่วโลก

มีคลังสินค้ามากมาย ส่งตรง ส่งด่วน ส่งเร็ว

การชำระเงิน

ไม่ต้องกังวลกับการช็อปปิ้งไม่ต้องกังวลกับเงินคืน 100 %

บริการที่ประณีต

บริการที่ประณีต บริการหลังการขาย

สนับสนุน

ตลอดทั้งวัน แอดมินส่วนตัว ที่บริการของคุณเสมอ